Journal Entry 006: Ahon

Sana dumating na yung panahon

kung saan ako’y makaka ahon

Yung wala na akong pakialam sayo

At di ko na chinicheck ang facebook mo

Kahit di na ako ang sanhi ng iyong kasiyahan

Sana di mo pa din ako makalimutan

Pagkatapos ng maraming taon

Ikaw pa rin ang iniisip ko hanggang ngayon

Di na din kita pipilitin

dahil alam kong di naman ako ang iyong pipiliin

Pero kahit ganun pa man ang mangyari

Di naman kita masisisi

Pero wag ka magalala

Balang araw, makakahanap din ako ng bagong mamahalin

at umaasa ako na sana ako’y mahal niya rin
– Joan

Leave a Reply

